Địa Cầu Lưu Lạc Phần 1

Địa Cầu Lưu Lạc Phần 1

The Wandering Earth I (2019)
Status:
Full HD - Multi-Subtitles

Directors: Frant Gwo
Actors: Jing Wu, Chuxiao Qu, Guangjie Li, Man-Tat Ng, Jinmai Zhao, Mike Kai Sui, Hongchen Li, Jingjing Qu, Yichi Zhang, Haoyu Yang, Zhigang Jiang, Huan Zhang, Jiayin Lei, Arkadiy Sharogradskiy, Hao Ning, Yi Yang, Gianluca Zoppa, Marvin Bouvet
Genres: Movies, Adventure, Martial Arts,
Country: China,
Time: 2 hours 5 minutes
Release Year: 2019
Productors:
Gong Geer, Junce Ye, Dongxu Yan

932
5.9
0 / 0 Point
Movie Synopsis

Phim "The Wandering Earth" (Trái Đất Lạc Trôi) là một bộ phim khoa học viễn tưởng đến từ Trung Quốc, dựa trên tiểu thuyết cùng tên của tác giả Cư Trần Lệnh. Với dàn diễn viên tài năng và kịch bản hấp dẫn, bộ phim nhanh chóng trở thành một hiện tượng và tạo được tiếng vang lớn trên toàn thế giới.

"The Wandering Earth" xây dựng một bối cảnh tương lai khi Trái Đất đối mặt với nguy cơ bị sao Mộc tiến đến và hủy diệt hành tinh. Nhân loại quyết định thực hiện một kế hoạch phức tạp để di chuyển Trái Đất ra khỏi hệ mặt trời và tìm kiếm một hành tinh mới. Cốt truyện tập trung vào cuộc phiêu lưu của các nhân vật chính trong hành trình khó khăn này.

Phần nổi bật nhất của phim là hiệu ứng hình ảnh tuyệt vời và các cảnh quay đẹp mắt. Những hình ảnh khung cảnh vũ trụ, những cảnh sử dụng công nghệ hiện đại để di chuyển Trái Đất và những cảnh hành động kịch tính khiến khán giả không thể rời mắt khỏi màn hình. Điều này làm tăng thêm sự chân thực và tạo nên một trải nghiệm tuyệt vời cho người xem.

Ngoài ra, diễn xuất của các diễn viên trong phim cũng rất xuất sắc. Dàn diễn viên gồm Quách Phú Thành, Ngô Thiên Ngữ và Quan Đông Đông đã thể hiện tài năng của mình trong việc tái hiện những cảm xúc phức tạp của các nhân vật trong tình huống khó khăn. Họ đưa khán giả vào câu chuyện và làm cho mỗi nhân vật trở nên đáng yêu và gần gũi.

"The Wandering Earth" mang đến một thông điệp về sự đoàn kết của nhân loại và ý chí sống cùng nhau. Nó khám phá các vấn đề như tình yêu gia đình, sự hy sinh và trách nhiệm của mỗi người chúng ta đối với hành tinh chúng ta đang sống. Phim cũng đưa ra câu hỏi về ý nghĩa của cuộc sống và giá trị của sự tồn tại.

Tổng quan, "The Wandering Earth" là một bộ phim khoa học viễn tưởng đáng xem, kết hợp giữa hiệu ứng hình ảnh tuyệt vời, diễn xuất xuất sắc và thông điệp sâu sắc. Đây là một tác phẩm đáng chú ý trong thể loại phim khoa học viễn tưởng và chắc chắn sẽ khiến khán giả mãn nhãn.

Relate Movies

Địa Cầu Lưu Lạc Phần 2 Full HD - Multi-Subtitles Địa Cầu Lưu Lạc Phần 2 The Wandering Earth 2 2023
Người Đàn Ông Cuối Cùng Trên Trái Đất Phần 1 Tập 13 - Multi-Subtitles Người Đàn Ông Cuối Cùng Trên Trái Đất Phần 1 The Last Man On Earth Season 1 2015
Người Đàn Ông Cuối Cùng Trên Trái Đất Phần 2 Tập 10/11 - Multi-Subtitles Người Đàn Ông Cuối Cùng Trên Trái Đất Phần 2 The Last Man On Earth Season 2 2015
Sát Nhân Máu Lạnh Phần 2 Complected - Multi-Subtitles Sát Nhân Máu Lạnh Phần 2 Hannibal Season 2 2014
Thế giới bí mật của Alex Mack-Phần 1 Full (13/13) - Multi-Subtitles Thế giới bí mật của Alex Mack-Phần 1 The Secret World of Alex Mack-Season 1 1994
Trả Đũa 1 Full (6/6) - Multi-Subtitles Trả Đũa 1 Strike Back - Season 1 2010
Báo Thù (Phần 3) Tập 8/24 - Multi-Subtitles Báo Thù (Phần 3) Revenge (Season 3) 2013
Xác Sống 1 Full (6/6) - Multi-Subtitles Xác Sống 1 The Walking Dead - Season 1 2010