Siêu Nhiên (Phần 13)

Siêu Nhiên (Phần 13)

Supernatural (Season 13) (2017)
Status:
Complected - Multi-Subtitles

Directors: Eric Kripke
Actors: Jared Padalecki, Jensen Ackles, Jim Beaver, Misha Collins, Mark Sheppard, Alexander Calvert, Mark Pellegrino, Samantha Smith, Ruth Connell, Rob Benedict, Kim Rhodes, Osric Chau, David Haydn-Jones, Curtis Armstrong, Lisa Berry, Genevieve Padalecki, Jeffrey Dean Morgan, Emily Swallow
Genres: TV-Series, Horror, Sci-Fi,
Country: U.S,
Time:
Release Year: 2017
Productors:
Eric Kripke

329
8.4
0 / 0 Point
Movie Synopsis

Supeatural (Season 13) là một phần tiếp theo trong cuộc hành trình nhiều gian nan của hai anh em nhà Winchester - Dean và Sam trên khắp đất nước Mỹ, nơi họ không ngừng chiến đấu để tiêu diệt quỷ và các thế lực siêu nhiên khác.

Trong Supeatural (Season 13), câu chuyện tiếp tục mở ra những bí ẩn mới và các mối đe dọa ngày càng trỗi dậy. Dean và Sam phải đối mặt với những quỷ ám đen tối và các hiện thân siêu nhiên nguy hiểm hơn, khi họ đấu tranh để bảo vệ thế giới khỏi sự ác độc.

Mỗi tập của Season 13 là một cuộc phiêu lưu mới, đầy thử thách và kịch tính. Khán giả sẽ được chứng kiến sự phát triển của nhân vật, cũng như những mối quan hệ phức tạp giữa họ trong cuộc chiến chống lại thế lực tà ác.

Với Supeatural (Season 13), người xem sẽ bị lôi cuốn vào một thế giới bí ẩn, nơi mà sức mạnh siêu nhiên và nguy hiểm luôn rình rập. Mỗi tập phim đều mang lại những phút giây giải trí và những điều bất ngờ không thể đoán trước.

Season 13 của Supeatural không chỉ là một phần trong series, mà còn là một cột mốc quan trọng trong lịch sử của loạt phim này. Với kết thúc đầy ấn tượng, Season 13 đã chứng minh sức hấp dẫn mãnh liệt của mình đối với người hâm mộ.

Với sức hấp dẫn từ Supeatural (Season 13), khán giả sẽ được trải nghiệm một cuộc phiêu lưu tuyệt vời qua mỗi tập phim, khám phá những điều kỳ bí và đối mặt với những thử thách đầy cam go.

Relate Movies

Siêu nhiên (Phần 1) Complected - Multi-Subtitles Siêu nhiên (Phần 1) Supernatural (Season 1) 2005
Siêu Nhiên (Phần 10) Complected - Multi-Subtitles Siêu Nhiên (Phần 10) Supernatural (Season 10) 2014
Siêu nhiên (Phần 9) Complected - Multi-Subtitles Siêu nhiên (Phần 9) Supernatural (Season 9) 2013
Siêu nhiên (Phần 8) Trọn Bộ - Multi-Subtitles Siêu nhiên (Phần 8) Supernatural (Season 8) 2012
Siêu Nhiên (Phần 4) Complected - Multi-Subtitles Siêu Nhiên (Phần 4) Supernatural (Season 4) 2008
Siêu Nhiên (Phần 5) Complected - Multi-Subtitles Siêu Nhiên (Phần 5) Supernatural (Season 5) 2009
Siêu Nhiên (Phần 11) Complected - Multi-Subtitles Siêu Nhiên (Phần 11) Supernatural (Season 11) 2015
Siêu Nhiên (Phần 6) Complected - Multi-Subtitles Siêu Nhiên (Phần 6) Supernatural (Season 6) 2010