Stress Positions

Full HDPhim Stress Positions - Stress Positions (2024)

Stress Positions

Stress Positions (2024)
Status:
Full HD - Multi-Subtitles

Directors: Theda Hammel
Actors: John Early, Qaher Harhash, Elizabeth Dement, Theda Hammel, Amy Zimmer, Rebecca F. Wright, Faheem Ali, Gordon Landenberger, Elias Abawi, Felipe di Poi, John Roberts, Davidson Obennebo, Tarek Ziad, Joe Van O, Macy Rodman, Louisa Judge
Genres: Movies, Comedy, Family,
Country: U.S,
Time: 1 hours 35 minutes
Release Year: 2024
Productors:
Theda Hammel, Faheem Ali

105
5.9
0 / 0 Point
Movie Synopsis

Trong tâm dịch của Brooklyn, New York, một căn biệt thự màu nâu với những tưởng như không gian bị kìm hãm bởi sự im lặng và cô đơn. Terry Goon, một nhân viên văn phòng trầm lặng, đang sống trong căn nhà của người chồng cũ, giữ cho mọi thứ được kiểm soát chặt chẽ, đặc biệt sau khi một biến cố gây ra một chuỗi sự kiện không mong muốn.

Một tai nạn xe máy điện đã đưa cháu trai của anh, Bahlul, một người mẫu trẻ tuổi và hứa hẹn, vào tình trạng phải nằm liệt giường với đôi chân bị gẫy và được bao bọc trong một cái gips toàn bộ. Terry, bằng tất cả sự quan tâm và yêu thương, dành thời gian chăm sóc Bahlul, nhưng áp lực và căng thẳng ngày càng gia tăng khi mọi người trong cuộc sống của anh cứ muốn gặp gỡ và biết về Bahlul.

Cuộc sống của Terry dường như bị lạc vào một vũ trụ của sự cô đơn và khách quan. Ông không chỉ phải đối mặt với việc chăm sóc Bahlul mà còn phải đối diện với những ý kiến, mong muốn và áp lực từ mọi người xung quanh. Trong sự cô đơn và lo âu, Terry bắt đầu cảm thấy mình bị bỏ lại phía sau, một mình đối diện với một thế giới mà anh không còn kiểm soát được.

"Stress Positions" không chỉ là một bộ phim về cuộc sống hàng ngày mà còn là một câu chuyện về tình yêu, sự hy sinh và đối mặt với những thách thức. Với cốt truyện sâu sắc và diễn xuất đầy cảm xúc, bộ phim tạo ra một bức tranh rõ nét về sự hiện diện của căng thẳng và áp lực trong cuộc sống hiện đại.

Relate Movies

Tiệm Mì Hạnh Phúc Full (40/40) - Multi-Subtitles Tiệm Mì Hạnh Phúc Happy Noodles 2013
Tạo Vương Giả Full (26/26) - Multi-Subtitles Tạo Vương Giả The King Makers 2012
Cuộc Gọi 36 Giờ Full (25/25) - Lồng tiếng Cuộc Gọi 36 Giờ On Call 36 Hours 2012
Lấy Anh, Em Dám Không Full (16/16) - Multi-Subtitles Lấy Anh, Em Dám Không Marry Him If You Dare 2013
Tôi Là Hoa Hậu Tập 4/16 - Multi-Subtitles Tôi Là Hoa Hậu Miss Korea 2013
Cô Nàng Đẹp Trai Full (16/16) - Multi-Subtitles Cô Nàng Đẹp Trai You Are Beautiful 2009
Chuyện Tình Thủ Tướng Full (17/17) - Multi-Subtitles Chuyện Tình Thủ Tướng Prime Minister And I 2013
Nữ Hoàng Tháng 5 Full (38/38) - Multi-Subtitles Nữ Hoàng Tháng 5 May Queen 2012
Advertisement 1