Oppenheimer

Oppenheimer

Oppenheimer (2023)
Status:
Full HD - Multi-Subtitles

Directors: Christopher Nolan
Actors: Cillian Murphy, Emily Blunt, Matt Damon, Robert Downey Jr., Olivia Thirlby, Florence Pugh, Jack Quaid, David Dastmalchian, Gary Oldman, Josh Hartnett, Gustaf Skarsgård, Devon Bostick, Kenneth Branagh, Rami Malek, Dane DeHaan, David Krumholtz, Alden Ehrenreich, Tony Goldwyn
Genres: Movies, Cinema Movies, Drama, History - Biography,
Country: U.S,
Time: 3 hours
Release Year: 2023
Productors:
Christopher Nolan, Kai Bird, Martin Sherwin

7,066
N/A
8.5 / 4 Point
Movie Synopsis

"Oppenheimer" (2023) là một bộ phim đầy ấn tượng, được đạo diễn bởi một trong những nhà làm phim tài ba hàng đầu thế giới. Với một câu chuyện độc đáo và diễn xuất tuyệt vời, bộ phim này chắc chắn sẽ thu hút sự chú ý của khán giả.

Bối cảnh của "Oppenheimer" diễn ra trong thời kỳ Chiến tranh Thế giới thứ hai và tập trung vào cuộc đời và sự nghiệp của nhà vật lý nổi tiếng J. Robert Oppenheimer. Phim tái hiện một cách chân thực cuộc sống của Oppenheimer, từ những ngày đầu là một nhà nghiên cứu tri thức đến việc ông trở thành một trong những nhà khoa học tài năng hàng đầu của thế giới.

Một điểm đáng chú ý của bộ phim là diễn xuất tuyệt vời của dàn diễn viên. Nam diễn viên chính đã thể hiện rất thành công vai trò của Oppenheimer, mang lại sự sống động và sâu sắc cho nhân vật này. Các diễn viên phụ cũng xuất sắc trong việc thể hiện các nhân vật phụ đa chiều, góp phần làm nổi bật câu chuyện.

Kỹ thuật hình ảnh trong phim cũng đáng khen ngợi. Những cảnh quay được thiết kế tỉ mỉ và sử dụng ánh sáng một cách thông minh, tạo nên một không gian đẹp mắt và ấn tượng. Âm nhạc phim cũng hòa quyện hoàn hảo với tình tiết, tăng cường cảm xúc cho khán giả.

"Oppenheimer" là một bộ phim đáng xem, với nội dung hấp dẫn và chất lượng sản xuất cao. Đây là một tác phẩm mang tính lịch sử và giáo dục, giúp khán giả hiểu rõ hơn về một trong những nhân vật quan trọng của thế kỷ 20. Khán giả yêu thích phim tài liệu và tâm lý sẽ không thể bỏ qua "Oppenheimer".

Relate Movies

Ngon Full HD - Multi-Subtitles Ngon Delicious (Délicieux) 2021
Anh Hùng Phong Thần Bảng 1 Completed - Multi-Subtitles Anh Hùng Phong Thần Bảng 1 The Investiture of the Gods 1 2014
Bốn Bề Băng Giá Full HD - Multi-Subtitles Bốn Bề Băng Giá Against the Ice 2022
Trận Chiến Cuối Cùng Full HD - Multi-Subtitles Trận Chiến Cuối Cùng The Last Duel 2021
Vướng Víu Full HD - Multi-Subtitles Vướng Víu Entanglement 2022
Chính Nghĩa Full HD - Multi-Subtitles Chính Nghĩa Major 2022
Hoàng Đế Prithviraj Full HD - Multi-Subtitles Hoàng Đế Prithviraj Samrat Prithviraj 2022
Cầu Cổng Nước (Trận Chiến Ở Hồ Changjin II) Full HD - Multi-Subtitles Cầu Cổng Nước (Trận Chiến Ở Hồ Changjin II) Water Gate Bridge (The Battle at Lake Changjin II) 2022
Advertisement 1