Haikyu!!: Trận Chiến Bãi Phế Liệu

Full HDPhim Haikyu!!: Trận Chiến Bãi Phế Liệu - Haikyu!! Das Play-off der Müllhalde (Gekijôban Haikyû!! Gomi Suteba no Kessen) (2024)

Haikyu!!: Trận Chiến Bãi Phế Liệu

Haikyu!! Das Play-off der Müllhalde (Gekijôban Haikyû!! Gomi Suteba no Kessen) (2024)
Status:
Trailer - Multi-Subtitles

Directors: Susumu Mitsunaka
Actors: Ayumu Murase, Kaito Ishikawa, Yûki Kaji, Yûichi Nakamura, Kôki Uchiyama, Hisao Egawa, Nobuaki Fukuda, Yu Hayashi, Satoshi Hino, Takanori Hoshino, Yoshimasa Hosoya, Kyosuke Ikeda, Miyu Irino, Mark Ishii, Hiroshi Kamiya, Toshiki Masuda, Sumire Morohoshi, Hiroshi Naka
Genres: Phim sắp chiếu, Comedy, Drama,
Country: Japan,
Time: 1 hours 25 minutes
Release Year: 2024
Productors:
Haruichi Furudate, Susumu Mitsunaka

259
7.7
0 / 0 Point
Movie Synopsis

Haikyu!! Das Play-off der Müllhalde là một kiệt tác điện ảnh, là một sự tiếp nối đầy phấn khích của loạt phim Haikyu!! được yêu thích. Được đạo diễn bởi Susumu Mitsunaka, bộ phim hoạt hình này đưa người xem vào một hành trình kịch tính qua thế giới của bóng chuyền trường trung học, khẳng định tinh thần không ngừng nghỉ và sự quyết tâm kiên định của đội bóng chuyền của trường Karasuno.

Bối cảnh của bộ phim là giải đấu Harutaka ở tỉnh Miyagi, Nhật Bản, theo dõi Karasuno High khi họ đi qua các vòng loại để đến vòng ba được mong đợi. Mặc dù phải đối mặt với những đối thủ mạnh mẽ, bao gồm đối thủ lâu năm của họ là trường Nekoma, tinh thần và sự tận tụy của đội Karasuno đẩy họ tiến lên, chinh phục trái tim của cả người ủng hộ và đối thủ.

Một trong những điểm mạnh lớn nhất của bộ phim nằm trong sự phát triển nhân vật. Khi câu chuyện được hé lộ, người xem được trải nghiệm những hiểu biết sâu sắc về những cuộc đấu tranh và khát vọng của mỗi thành viên trong đội Karasuno. Từ bộ đôi năng động của Shoyo Hinata và Tobio Kageyama đến sự lãnh đạo vững chắc của Daichi Sawamura, mỗi nhân vật mang đến một góc nhìn và đóng góp độc đáo cho động lực của đội.

Hình ảnh trong Haikyu!! Das Play-off der Müllhalde không gì khác ngoài tuyệt vời. Sự chuyển động mượt mà và các trận đấu đầy kịch tính đưa người xem vào sự hồi hộp của mỗi trận đấu bóng chuyền, trong khi sự chú ý tỉ mỉ đem lại cho những nhân vật và cảm xúc của họ được tái hiện sống động trên màn hình. Cho dù đó là sự gay gắt của một cú đập hay sự gần gũi được chia sẻ giữa các đồng đội, mỗi khoảnh khắc được thể hiện với độ chính xác và chăm sóc.

Ngoài hình ảnh ấn tượng, bộ phim còn mang lại một thông điệp mạnh mẽ về sự quan trọng của sự đồng lòng, kiên nhẫn và tình bạn. Qua những thăng trầm của cuộc thi đấu, Karasuno High học được những bài học quý giá về sự kiên nhẫn và tinh thần fair play, khiến hành trình của họ đến chiến thắng trở nên đáng giá hơn bao giờ hết đối với cả những nhân vật và khán giả.

Tổng cộng, Haikyu!! Das Play-off der Müllhalde là một chiến thắng của nghệ thuật kể chuyện và hoạt hình, làm say đắm khán giả với những pha hành động thể thao đầy kịch tính và drama đầy cảm xúc. Với những nhân vật không thể quên, những trận đấu đầy kịch tính và những thông điệp truyền cảm hứng, bộ phim này chắc chắn sẽ để lại ấn tượng sâu sắc đối với fan hâm mộ của loạt phim Haikyu!! và những người mới.

Relate Movies

Vua Bóng Chuyền Haikyuu 1 Complected - Multi-Subtitles Vua Bóng Chuyền Haikyuu 1 Haikyu!! Season 1 2014
Vua Bóng Chuyền Haikyuu 4 Completed - Multi-Subtitles Vua Bóng Chuyền Haikyuu 4 Haikyu!! To the Top 2020
Vua Bóng Chuyền Haikyuu 3 Completed - Multi-Subtitles Vua Bóng Chuyền Haikyuu 3 Haikyu!! Karasuno High School vs Shiratorizawa Academy 2016
Bước Nhảy Full (20/20) - Lồng tiếng Bước Nhảy Step 2007
Thâm cung nội chiến 1 Full (30/30) - Lồng tiếng Thâm cung nội chiến 1 War and Beauty 2004
Thâm Cung Nội Chiến 2: Lạc Giữa Thâm Cung Full (30/30) - Lồng tiếng Thâm Cung Nội Chiến 2: Lạc Giữa Thâm Cung Beauty At War 2 2013
Trận Hùng Chiến Của Xứ Sở Lá Cây HD - Multi-Subtitles Trận Hùng Chiến Của Xứ Sở Lá Cây Epic 2013
Trận Chiến Áp Phiện Full HD - Multi-Subtitles Trận Chiến Áp Phiện The White Storm 2013