Yodha

Yodha

Yodha (2024)
Status:
Full HD - Multi-Subtitles

Directors: Sagar Ambre, Pushkar Ojha
Actors: Sidharth Malhotra, Raashi Khanna, Disha Patani, Mridul Raj Anand, Kritika Bharadwaj, Shivangi Bhardwaj, Bhuvan Chopra, Pawan Chopra, Rahuul Chwudhary, Kenneth Desai, Sadiq Farooqui, Prashanth Goswami, Sanjay Gurbaxani, Sunny Hinduja, Hari Om Kalra, Pankaj Kalra, Vikram Kapadia, Abhishek Mishra
Genres: Movies, Drama, Thriller,
Country: India,
Time: 2 hours 10 minutes
Release Year: 2024
Productors:
Sagar Ambre

389
5.9
0 / 0 Point
Movie Synopsis

Yodha là một bộ phim hành động đầy kịch tính với cốt truyện xoay quanh một binh sĩ lưu vong, người phát hiện ra một âm mưu khủng bố trên một chuyến bay bất ngờ. Khi máy bay gặp sự cố và mất động cơ, tất cả đều phải đối mặt với nguy hiểm. Nhưng Yodha, với bản năng của một chiến binh, nhanh chóng nhận ra rằng cô lập và sự sợ hãi sẽ không giúp ích gì.

Yodha nhanh chóng tập hợp những hành khách khác và lập ra một kế hoạch chiến lược để chống lại nhóm khủng bố và bảo vệ sự an toàn của mọi người trên máy bay. Trong cuộc chiến đầy áp lực, sự thông minh và kỹ năng quân sự của Yodha được đặt vào thử thách, nhưng cũng như lòng dũng cảm và quyết tâm vượt qua mọi khó khăn.

Không chỉ là một bộ phim về hành động, Yodha còn là một bài học về lòng can đảm, sự đoàn kết và trách nhiệm đối với cộng đồng. Trong bối cảnh nguy hiểm, mỗi nhân vật trong phim đều phải đối mặt với bản thân và quyết định của mình, tạo ra một câu chuyện đầy tính nhân văn và cảm động.

Với sự tham gia của các diễn viên tài năng và đạo diễn tài ba, Yodha hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những phút giây giải trí đầy kịch tính và không thể quên. Đừng bỏ lỡ cơ hội được tham gia vào cuộc phiêu lưu đầy căng thẳng và hấp dẫn này. Hãy sẵn lòng để bị cuốn hút vào cuộc chiến trên bầu trời của Yodha và khám phá một thế giới của sự gan dạ và sức mạnh.

Relate Movies

Tokyo Revengers Live Action Full HD - Multi-Subtitles Tokyo Revengers Live Action Tokyo Revengers 2021
Đừng Nhìn Lên Full HD - Multi-Subtitles Đừng Nhìn Lên Don*t Look Up 2021
Tội Lỗi Full HD - Multi-Subtitles Tội Lỗi The Guilty 2021
Đang Nhớ Em Full HD - Multi-Subtitles Đang Nhớ Em Missing You 2016
Cô Gái Đã Giết Cha Mẹ Của Mình Full HD - Multi-Subtitles Cô Gái Đã Giết Cha Mẹ Của Mình The Girl Who Killed Her Parents (A Menina que Matou os Pais) 2021
Vùng Đất Câm Lặng 2 Full HD - Multi-Subtitles Vùng Đất Câm Lặng 2 A Quiet Place Part II 2020
Con Heo Full HD - Multi-Subtitles Con Heo Pig 2021
Tay Xạ Thủ Full HD - Multi-Subtitles Tay Xạ Thủ The Marksman 2021