Chàng Trai Xinh Đẹp

Chàng Trai Xinh Đẹp

My Beautiful Man (2021)
Status:
Complected - Multi-Subtitles

Directors: Nagira Yuu
Actors: Riku Hagiwara, Yusei Yagi, Akira Takano, Tsubone Yuto, Kento Sakurai, Momoka, Shuri Nakamura, Aya Marsh, Wataru Kuriyama
Genres: TV-Series, Drama,
Country: Japan,
Time:
Release Year: 2021
Productors:

233
6.6
0 / 0 Point
Movie Synopsis

Trên nền nhạc của cuộc sống học đường đầy màu sắc và những cung bậc cảm xúc, bộ phim "Chàng Trai Xinh Đẹp" mang đến cho khán giả một câu chuyện đầy ấn tượng và đầy ý nghĩa về tình bạn và tình yêu. Kazunari Hira, một học sinh lớp 3 trung học, đối mặt với những thử thách của cuộc sống, từ vấn đề nói lắp cho đến sự cô đơn và thiếu định hướng. Trong cuộc hành trình này, anh tìm thấy niềm đam mê trong việc chụp ảnh ghi lại những khoảnh khắc đẹp của cuộc sống xung quanh.

Sự xuất hiện của Sō Kiyoi, một bạn cùng lớp, đã thay đổi hoàn toàn cuộc đời của Kazunari. Sō không chỉ là người bạn mà còn là người anh hùng cứu giúp anh khỏi những tình huống khó xử. Và từ đó, một tình bạn đặc biệt đã nảy nở giữa họ. Nhưng không chỉ là tình bạn, Kazunari cũng phải đối diện với tình cảm đặc biệt dành cho Sō.

Nhưng điều mà Kazunari không ngờ đến là bí mật về ước mơ của Sō. Sự tình cờ đã khiến anh phát hiện ra điều này và từ đó, mối quan hệ giữa họ càng trở nên phức tạp hơn. Nhưng qua những khó khăn, họ đã học được cách tin tưởng và ủng hộ lẫn nhau, từ đó củng cố thêm tình bạn và tình yêu của họ.

Với diễn xuất chân thực và cảm động, "Chàng Trai Xinh Đẹp" đã chạm vào lòng của nhiều người xem. Bộ phim không chỉ là một câu chuyện tình yêu đẹp mắt mà còn là một thông điệp về sức mạnh của tình bạn và niềm tin trong cuộc sống. Được đánh giá cao từ cả khán giả và giới chuyên môn, "Chàng Trai Xinh Đẹp" hứa hẹn sẽ làm say lòng không ít trái tim và để lại dấu ấn sâu sắc trong lòng người xem.

Relate Movies

Con Hư Tại Mẹ HD - Multi-Subtitles Con Hư Tại Mẹ Beautiful Boy 2011
Gửi Người Xinh Tươi Full (16/16) - Multi-Subtitles Gửi Người Xinh Tươi To The Beautiful You 2013
Cô Nàng Đẹp Trai Full (16/16) - Multi-Subtitles Cô Nàng Đẹp Trai You Are Beautiful 2009
Chàng Trai Đa Tài Full (16/16) - Lồng tiếng Chàng Trai Đa Tài Cinderella Man 2009
Nữ Điệp Viên Xinh Đẹp Full (18/18) - Lồng tiếng Nữ Điệp Viên Xinh Đẹp Beautiful Spy 2011
Nàng rẽ trái, chàng rẽ phải HD - Multi-Subtitles Nàng rẽ trái, chàng rẽ phải Turn Left, Turn Right 2003
Chàng Trai Năm Ấy HD - Lồng tiếng Chàng Trai Năm Ấy Chàng Trai Năm Ấy 2014
Những Chàng Trai Nguy Hiểm HD - Multi-Subtitles Những Chàng Trai Nguy Hiểm Dangerous Boys 2014