Reborn! (Phần 5)

Full HDPhim Reborn! (Phần 5) - Katei Kyoshi Hitman Reborn! (Season 5) (2009)

Reborn! (Phần 5)

Katei Kyoshi Hitman Reborn! (Season 5) (2009)
Status:
Completed - Multi-Subtitles

Directors:
Actors: Hidenobu Kiuchi, Hidekazu Ichinose, Emily Frongillo, Christopher Sabat, Jonah Scott, Zeno Robinson, Erica Mendez, Kellen Goff, Veronica Taylor, Matt Shipman, Brandon McInnis, Ricco Fajardo, David Wald, Bill Butts, Dani Chambers, Chris Hackney, Brittany Lauda, Madeleine Morris
Genres: TV-Series, Action, Anime, Comedy,
Country: Japan,
Time:
Release Year: 2009
Productors:
Akira Amano

489
7.6
0 / 0 Point
Movie Synopsis

Trong Katei Kyoshi Hitman Rebo! (Season 5), Tsunayoshi Sawada, một học sinh trung học bình thường, bất ngờ nhận ra rằng mình là người kế thừa tiềm năng trở thành ông trùm của gia đình mafia Vongola. Sứ mệnh mới của anh bắt đầu khi cậu bé Rebo, một sát thủ với hình dạng một đứa trẻ, xuất hiện để dạy dỗ và huấn luyện anh.

Trong Katei Kyoshi Hitman Rebo! (Season 5), khán giả được chứng kiến sự tiến triển của Tsuna từ một học sinh nhút nhát và thiếu tự tin trở thành một lãnh đạo mạnh mẽ. Mỗi tập phim đều đầy màu sắc với những pha hành động mãn nhãn và những trận chiến gay cấn giữa Tsuna và những đối thủ nguy hiểm.

Không chỉ có hành động và chiến đấu, Katei Kyoshi Hitman Rebo! (Season 5) còn khám phá sâu hơn vào những mối quan hệ giữa các nhân vật. Tình bạn, lòng trung thành và sự hy sinh được đặt lên bàn cân, tạo nên những tình tiết cảm động và sâu sắc.

Bên cạnh đó, đây cũng là một chặng đường của Tsuna trong việc hiểu rõ hơn về bản thân và trách nhiệm của mình đối với gia đình và bạn bè. Sự phát triển của nhân vật chính là điểm nhấn của Katei Kyoshi Hitman Rebo! (Season 5), khiến khán giả không thể không cảm thông và ủng hộ cho Tsuna trên con đường trở thành một ông trùm thực thụ.

Tóm lại, Katei Kyoshi Hitman Rebo! (Season 5) không chỉ là một bộ phim hành động anime thông thường, mà còn là một câu chuyện về sức mạnh của tình bạn, lòng hy sinh và quyết tâm vượt qua khó khăn. Với mỗi tập phim, khán giả sẽ được hòa mình vào một thế giới đầy sức hút và kịch tính của mafia và hành động.

Relate Movies

Reborn! (Phần 2) Completed - Multi-Subtitles Reborn! (Phần 2) Katei Kyoshi Hitman Reborn! (Season 2) 2007
Reborn! (Phần 3) Completed - Multi-Subtitles Reborn! (Phần 3) Katei Kyoshi Hitman Reborn! (Season 3) 2008
Reborn! (Phần 4) Completed - Multi-Subtitles Reborn! (Phần 4) Katei Kyoshi Hitman Reborn! (Season 4) 2009
Reborn! (Phần 6) Completed - Multi-Subtitles Reborn! (Phần 6) Katei Kyoshi Hitman Reborn! (Season 6) 2009
Reborn! (Phần 7) Completed - Multi-Subtitles Reborn! (Phần 7) Katei Kyoshi Hitman Reborn! (Season 7) 2010
Reborn! (Phần 8) Completed - Multi-Subtitles Reborn! (Phần 8) Katei Kyoshi Hitman Reborn! (Season 8) 2010
Reborn! Full HD - Multi-Subtitles Reborn! Katei Kyoshi Hitman Reborn! 2006
Gia Sư Sát Thủ Reborn Complete - Multi-Subtitles Gia Sư Sát Thủ Reborn Katekyo Hitman Reborn 2004